การสำรวจและประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการต่อบริการสาธารณะขององค์การบริหาร ส่วนตำบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี |
การสำรวจและประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการต่อบริการสาธารณะขององค์การบริหาร ส่วนตำบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความ พึงพอใจของผู้รับบริการ รวม 4 งานบริการ คือ
งานด้านการรักษาความสะอาดในที่สาธารณะ งานด้านรายได้หรือภาษี งานด้านพัฒนาชุมชน และงานด้านสวัสดิการสังคม(ลงทะเบียนรับเงินสงเคราะห์เบี้ยยังชีพ)
โดยแต่ละงานกำหนดกรอบการประเมิน ได้แก่ 1) ขั้นตอนการให้บริการ 2) ช่องทางการให้บริการ 3) เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ และ 4) สิ่งอำนวยความสะดวก
กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมิน คือ ประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ/หน่วยงานของรัฐ และหน่วยงานเอกชน ที่มาขอรับบริการหรือเคยติดต่อกับองค์การบริหารส่วนตาบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ในปีงบประมาณ 2567
ผลการประเมินพบว่า
-งานด้านการรักษาความสะอาดในที่สาธารณะ
มีความพึงพอใจโดยภาพรวมคิดเป็นร้อยละ 97.00 อยู่ในระดับมากที่สุด
-งานด้านรายได้หรือภาษี
มีความพึงพอใจโดยภาพรวมคิดเป็นร้อยละ 96.40 อยู่ในระดับมากที่สุด
-งานด้านพัฒนาชุมชน
มีความพึงพอใจโดยภาพรวมคิดเป็นร้อยละ 97.20 อยู่ในระดับมากที่สุด
-งานด้านสวัสดิการสังคม(ลงทะเบียนรับเงินสงเคราะห์เบี้ยยังชีพ)
มีความพึงพอใจโดยภาพรวมคิดเป็นร้อยละ 97.40 อยู่ในระดับมากที่สุด
เมื่อพิจารณาโดยภาพรวมของความพึงพอใจทั้ง 4 ด้าน อยู่ในเกณฑ์ระดับมากที่สุด และเมื่อ คิดเป็นค่าร้อยละของความพึงพอใจเท่ากับร้อยละ 97.00
|
รายงานการสำรวจและประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการต่อบริการสาธารณะขององค์การบริหาร ส่วนตำบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี |
|
|
|
|
โพสเมื่อ : 14 ต.ค. 2567 |